[REVIEW SÁCH] Nghề chia sẻ - Nghệ thuật cho đi hiệu quả

       Bạn đếm thử xem bạn đã xuất hiện trong cuộc đời này bao nhiêu năm rồi? 5 tuổi bạn bắt đầu chạy thành thạo, 10 tuổi bắt đầu lắp ghép xếp hình (lego) đều tay...Ở đâu đó có những người chưa làm được như bạn và họ muốn làm được như bạn, sẵn sàng bỏ ra một số tiền để mua lại kỹ năng đó của bạn. Tôi biết là bạn đang có rất nhiều câu hỏi và rất nhiều từ "nhưng" trong đầu. Tất cả những thắc mắc đó đều sẽ được giải đáp trong cuốn "Nghề chia sẻ" của tác giả Brendon Burchard.
       Lĩnh vực chia sẻ từ lâu đã bị che phủ bởi những lời đồn đoán và hiểu lầm. Kiến thức trong cuốn sách này sẽ giúp bạn vén lên toàn bộ bức màn che phủ đó, đi sâu vào ngóc ngách và chứng kiến thành công của những người đi trước, họ đã kiếm bạc trăm bạc triệu như thế nào. Từ đó bạn có thể tự nhìn nhận, đánh giá và ra quyết định. Đây là một trong những cuốn sách có thể thay đổi cuộc đời bạn bây giờ và mãi mãi. Sách in của cuốn sách hiện tại đang rất hiếm và bạn có thể mua ebook để đọc trước tại tiki.vn (gõ từ khóa Nghề chia sẻ nhé).


Đã qua rồi cái thời "Cứ xin đi rồi sẽ được nhận" mà bây giờ phải là "Cứ cho đi rồi sẽ được nhận lại". Luôn cập nhật những kiến thức mới mẻ nhé.


Thanks for reading ^^
Previous
Next Post »