Chúc mừng sinh nhật anh Lương Bằng Quang



       Lương Bằng Quang - Nhân vật có ảnh hưởng nhất trong cuộc đời mình. Nhờ có anh ấy mà mình mới đi theo con đường này, biết đến máy vi tính, biết đến thiết kế đồ họa, biết đến dựng video. Rất nhiều thanh niên thời của mình vì hâm mộ dòng nhạc của anh mà giờ đã rất thành công trong lĩnh vực mà họ lựa chọn. Mr.Blue với nhóm quay MV Blue Team đang nổi đình đám cũng xuất phát từ những ngày đầu đi theo anh Quang quay MV ca nhạc. Lâm Thanh Tùng cũng từ những thiết kế hình ảnh cho anh Quang mà giờ đã là một nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng và cá tính...Còn rất nhiều nhân vật khác nữa, nhóm anh Quang, anh Nam, anh Hải thời đó đã là nguồn cảm hứng to lớn cho những người trẻ tuổi yêu công nghệ.

      Bài viết này tập hợp 1 số sản phẩm Hiếu thực hiện cho anh Quang từ ngày trước tới bây giờ, từ thời "sửu nhi" hâm mộ điên đảo anh ấy tới giờ đã chơi thân thiết như anh em trong nhà:


Trailer dự án phim tài liệu 2 anh em tính làm mà rồi không đủ tư liệu nên dừng lại


2 thằng bung xõa đi bay diều


Mấy anh em đi chơi tại Cần Thơ


Sinh nhật năm 34 tuổi Lương Bằng Quang và những người bạn

        Mình post bài này nhân dịp 28/1/2016 sinh nhật lần thứ 35 của anh Quang, chúc anh tuổi mới nắm chắc mọi thành công và thâu tóm thật nhiều thành tựu. Happy birthday my Idol.

Trung Hiếu.


Previous
Next Post »